Xem cận cảnh cách làm ngôi nhà bánh gừng ngọt ngào sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Xem cận cảnh cách làm ngôi nhà bánh gừng ngọt ngào sửa đổi bổ sung năm 2014

% Nếu bạn đã từng đọc truyện cổ tích Grimm, bạn hẳn sẽ nhớ câu chuyện “Hansel và Gretel”. Trong câu chuyện này, hai anh em này đã từng gặp một căn nhà được làm bằng những thứ ngọt ngào nhất. Cả ngôi nhà được làm bằng bánh, thơm ngậy mùi bơ, phủ đầy mứt trái cây và kem tươi trắng mịn, đ...%
Xem cận cảnh cách làm ngôi nhà bánh gừng ngọt ngào sửa đổi bổ sung năm 2014

Nếu bạn đã từng đọc truyện cổ tích Grimm, bạn hẳn sẽ nhớ câu chuyện "Hansel và Gretel". Trong câu chuyện này, hai anh em này đã từng gặp một căn nhà được làm bằng những thứ ngọt ngào nhất. Cả ngôi nhà được làm bằng bánh, thơm ngậy mùi bơ, phủ đầy mứt trái cây và kem tươi trắng mịn, được trang trí với cơ số những thứ cốm, kẹo đủ màu đủ loại ngọt ngào, rực rỡ. Ngôi nhà được làm bằng bánh gừng chính là phiên bản đời thực dành cho bạn đấy! Đúng như tên gọi của mình – nhà bánh gừng hay gingerbread house là một mô hình mô phỏng căn nhà được làm từ bánh quy gừng – thứ bánh ngọt truyền thống rất phổ biến ở các nước châu Âu vào dịp Noel.


Xem cận cảnh cách làm ngôi nhà bánh gừng ngọt ngào 1

Giống như bánh khúc cây, căn nhà bánh gừng từ lâu đã trở thành một món bánh truyền thống không thể thiếu của mỗi gia đình phương Tây vào dịp lễ Giáng Sinh.


Còn tiếp mời các bạn theo dõi phần sau!


xem thêm cuốn sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2015 nhé các bạn!, ,