Dân Ý đòi dỡ biển quảng cáo nội y vì an toàn giao thông sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Dân Ý đòi dỡ biển quảng cáo nội y vì an toàn giao thông sửa đổi bổ sung năm 2014

%Một tấm biển quảng cáo là hình ảnh siêu mẫu người Argentine, Belén Rodríguez, đang nằm trên giường trong trang phục nội y gợi cảm, còn tấm biển thứ 2 thậm chí còn “nóng hơn” khi Rodríguez như đang ở tư thế chuẩn bị cởi nội y.




Hai tấm biển quảng cáo khiến người dân Milan lo ngại về nguy cơ tai...%
Dân Ý đòi dỡ biển quảng cáo nội y vì an toàn giao thông sửa đổi bổ sung năm 2014

Một tấm biển quảng cáo là hình ảnh siêu mẫu người Argentine, Belén Rodríguez, đang nằm trên giường trong trang phục nội y gợi cảm, còn tấm biển thứ 2 thậm chí còn “nóng hơn” khi Rodríguez như đang ở tư thế chuẩn bị cởi nội y.






Hai tấm biển quảng cáo khiến người dân Milan lo ngại về nguy cơ tai nạn giao thông
Hai tấm biển quảng cáo khiến người dân Milan lo ngại về nguy cơ tai nạn giao thông


Người dân Milan đã phản ứng, yêu cầu việc tháo hai tấm biển không lâu sau khi chúng được dựng lên. Họ cho rằng, hình ảnh siêu mẫu sexy có thể sẽ “hút” nhiều tài xế và rồi họ sẽ không thể tập trung vào việc lái xe.


Cảnh sát và chính quyền thành phố Milan đã đồng ý với đề nghị của người dân và sẽ dỡ hai tấm biển xuống.


Trong khi đó, tờ The Times dẫn lời cô Rodriguez cho hay, hình ảnh quảng cáo có phần khêu gợi nhưng vẫn rất lịch sự. Cô không nghĩ rằng điều này có thể ảnh hưởng đến vấn đề về an toàn giao thông, đặc biệt khi hai tấm biển được đặt ở vị trí khá cao.


còn nữa mời các bạn xem tiếp kỳ sau! xin giới thiệu biểu thuế xuất nhập khẩu song ngữ anh việt năm 2015 do nhà xuất bản lao động phát hành, ,