Serie ảnh ngôi sao Grammy 2015 phiên bản thu nhỏ cực đáng yêu sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Serie ảnh ngôi sao Grammy 2015 phiên bản thu nhỏ cực đáng yêu sửa đổi bổ sung năm 2014

% Các ngôi sao “thu nhỏ” của lễ trao giải Grammy 2015 do nữ nhiếp ảnh gia Tricia Messeroux tổ chức đều được cô đầu tư kỹ càng từ khâu phục trang, làm tóc cho tới trang điểm.

Thảm đỏ được coi là “sàn diễn thời trang” danh giá mà không phải bất kỳ người nổi tiếng nào cũng có cơ hội đượ...%
Serie ảnh ngôi sao Grammy 2015 phiên bản thu nhỏ cực đáng yêu sửa đổi bổ sung năm 2014

Các ngôi sao "thu nhỏ" của lễ trao giải Grammy 2015 do nữ nhiếp ảnh gia Tricia Messeroux tổ chức đều được cô đầu tư kỹ càng từ khâu phục trang, làm tóc cho tới trang điểm.


Thảm đỏ được coi là “sàn diễn thời trang” danh giá mà không phải bất kỳ người nổi tiếng nào cũng có cơ hội được đặt chân tới. Nhưng với óc sáng tạo không ngừng nghỉ, nữ nhiếp ảnh gia người Mỹ Tricia Messeroux hoàn toàn có thể giúp cho các người mẫu nhí không tên tuổi được tỏa sáng trên chiếc thảm đỏ do chính cô và đồng nghiệp tạo nên.





before

after
1. Chiếc váy xòe hồng đình đám của Rihanna cũng được “sao y bản chính”.



Vào thứ Ba ngày 10/2 vừa qua, Tricia chính thức bấm máy cho serie ảnh các ngôi sao nhí trên thảm đỏ Grammy 2015. Được biết, bộ ảnh thú vị và công phu này được lấy ý tưởng từ lễ trao giải âm nhạc thế giới lần thứ 57 Grammy 2015 vừa mới diễn ra vào ngày 8/2 vừa qua tại thành phố Los Angeles, bang California.




Để tái hiện lại những khoảnh khắc đẹp lộng lẫy của các ngôi sao thế giới trên thảm đỏ, Tricia đã sao chép lại toàn bộ ngoại hình cũng như phong cách của họ để hóa trang cho dàn người mẫu nhí của mình.
, ,