“Lại Tết” sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

“Lại Tết” sửa đổi bổ sung năm 2014

%Dân trí Nhìn không khí rộn ràng buổi mùa xuân, cô lại có cảm giác nao nao khó chịu, bởi cứ nghĩ cảnh phải về quê chồng là cô chán lắm, cảm thấy tết chẳng có ý nghĩa gì. Cô sẽ không được ngủ nướng, chẳng được nghỉ ngơi, cứ quần quật suốt cả ngần đấy ngày tết.






Bao năm nay cô toàn “phải” ăn tế...%
“Lại Tết” sửa đổi bổ sung năm 2014

Dân trí Nhìn không khí rộn ràng buổi mùa xuân, cô lại có cảm giác nao nao khó chịu, bởi cứ nghĩ cảnh phải về quê chồng là cô chán lắm, cảm thấy tết chẳng có ý nghĩa gì. Cô sẽ không được ngủ nướng, chẳng được nghỉ ngơi, cứ quần quật suốt cả ngần đấy ngày tết.






“Lại Tết”



Bao năm nay cô toàn “phải” ăn tết ở nhà chồng, lo toan vất vả, toàn phải đi phục vụ người khác. Rồi thấy nhà chồng sao coi trọng miếng ăn quá, suốt ngày tổ chức ăn uống, trong khi bố chồng thấy lạ miệng nên cứ thích cô nấu cho ăn, rồi khoe con dâu nấungon, vậy là mọi người rất hay tụ tập ở đó.




Cô vừa rửa bát đũa, dọn dẹp bãi chiến trường của bữa sáng, bữa trưa xong, đã thấy ông nhòm ngó hỏi “Cắm cơm chưa, mẹ cu?”. Lúi húi, rúc ráy mãi nơi xó bếp còn gì là kỳ nghỉ.




Quê nghèo, về cô mua được ít đồ đặc sản, đã để trên tủ, chưa kịp đặt lên ban cúng cụ, ông đã lấy ra ăn hết, cô hỏi thì ông cười gỡ ngượng “Thắp hương các cụ có ăn được đâu, tao thấy lạ, thích thì ăn thôi, sống được mấy nữa”.
, ,