Dấu hiệu của các cặp đôi đau khổ sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Dấu hiệu của các cặp đôi đau khổ sửa đổi bổ sung năm 2014

%Dân trí Dưới đây là tổng hợp những dấu hiệu phổ biến nhất của một cặp đôi thường xuyên làm khổ nhau. Chúng được kết luận bởi các nhà nghiên cứu, nhà tâm lý học và cả những người thật việc thật từng trải qua nhiều cung bậc thăng trầm của tình yêu.




1.Cuộc tình nhàm chán
Ấn phẩm Psychological Sc...%
Dấu hiệu của các cặp đôi đau khổ sửa đổi bổ sung năm 2014

Dân trí Dưới đây là tổng hợp những dấu hiệu phổ biến nhất của một cặp đôi thường xuyên làm khổ nhau. Chúng được kết luận bởi các nhà nghiên cứu, nhà tâm lý học và cả những người thật việc thật từng trải qua nhiều cung bậc thăng trầm của tình yêu.



1.Cuộc tình nhàm chán


1.Cuộc tình nhàm chán


Ấn phẩm Psychological Science đã cho ra mắt một nghiên cứu tiết lộ: các cặp đôi hễ càng thường xuyên thực hiện những điều thú vị cùng nhau thì càng hạnh phúc. Ngược lại những ai chấp nhận bên nhau nhưng lâu ngày không chịu làm mới tình yêu bằng những hoạt động mang tính tương tác, không có nhiều sở thích và mối quan tâm chung để chia sẻ khiến cho cuộc đối thoại giữa cả hai trở nên nhám chán thì tình cảm của họ cứ dần phai nhạt.


2. Lúc đầu êm ấm nhưng về sau thường xuyên cãi vã


Vạn sự khởi đầu nan dường như là một dấu hiệu tốt đẹp trong hầu hết mọi việc. Những gì quá dễ dàng ngay từ đầu thường ẩn chứa điều gì đó bất trắc, tình yêu cũng vây. Một nghiên cứu thuộc bang Florida nước Mỹ đã phát hiện ra rằng những cặp đôi trong 1, 2 năm đầu hay bất hòa, nếu trải qua được khoảng thời gian khó khăn đó thì quan hệ của họ về sau sẽ rất khăng khít, ngọt ngào bởi từ những lần xung đột, đôi bên đã hiểu rõ tính khí của nhau và tập được thói quen nhường nhịn, chấp nhận nhau.

, ,