Hãy yêu nhau đi sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Hãy yêu nhau đi sửa đổi bổ sung năm 2014

%Dân trí Đôi khi lắng nghe một bản nhạc, đọc lại một câu thơ cũ bỗng dưng thấy mình lãng đãng, cảm xúc trôi lạc đâu đâu với những tình cảm của người ta. Như thể lúc ngắm bức ảnh hạnh phúc của cô bạn thân lại thấy lòng vui bởi tình yêu đang nồng của họ.
Tình yêu luôn tồn tại giữa hai ý niệm cho và...%
Hãy yêu nhau đi sửa đổi bổ sung năm 2014

Dân trí Đôi khi lắng nghe một bản nhạc, đọc lại một câu thơ cũ bỗng dưng thấy mình lãng đãng, cảm xúc trôi lạc đâu đâu với những tình cảm của người ta. Như thể lúc ngắm bức ảnh hạnh phúc của cô bạn thân lại thấy lòng vui bởi tình yêu đang nồng của họ.

Tình yêu luôn tồn tại giữa hai ý niệm cho và nhận. Thật may mắn khi chúng ta yêu và được yêu. Những cảm xúc từ tình yêu mang lại bất tận vô cùng chẳng thể nào đong đếm được.





Hãy yêu nhau đi




Em vui vầy bên bạn bè, cười đùa rôm rả đó nhưng niềm vui ấy khác lắm với cảm giác hạnh phúc những lúc cùng nửa kia. Những ngày nắm tay lang thang trên phố nói vu vơ bao chuyện dông dài sẽ thành kỷ niệm. Cả thành phố đâu đâu cũng in dấu tình yêu và bóng dáng người thương nên sao đành nếu một mai xa cách có người đi kẻ ở.


Đời người là cõi vô thường nhưng tình yêu lại vô biên vô hạn. Tình yêu chẳng bao giờ là đủ, dù là độ dài của thời gian, độ thăm thẳm sâu cùng của tình cảm, độ rộng mênh mông của một tâm hồn.
, ,