Ếch gan lì cưỡi trên lưng bọ cánh cứng, nhất quyết không buông tha sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Ếch gan lì cưỡi trên lưng bọ cánh cứng, nhất quyết không buông tha sửa đổi bổ sung năm 2014

% Sau 5 phút chế ngự thành công “chiến mã” của mình, con ếch bay mới chịu bỏ đi, để lại bầu không khí yên tĩnh cho bọ cánh cứng.

Giống như một chàng cao bồi phong lưu cưỡi ngựa trên vùng đất đầy nắng gió California, một con ếch bay gan dạ đã liều mình cưỡi lên lưng con bọ cánh cứng m...%
Ếch gan lì cưỡi trên lưng bọ cánh cứng, nhất quyết không buông tha sửa đổi bổ sung năm 2014

Sau 5 phút chế ngự thành công "chiến mã" của mình, con ếch bay mới chịu bỏ đi, để lại bầu không khí yên tĩnh cho bọ cánh cứng.


Giống như một chàng cao bồi phong lưu cưỡi ngựa trên vùng đất đầy nắng gió California, một con ếch bay gan dạ đã liều mình cưỡi lên lưng con bọ cánh cứng màu đen hung hãn để giữ chân mặc dù nó đang cố vùng vẫy chạy thoát. Khoảnh khắc thiên nhiên kỳ lạ này đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Hendy Mp trong lúc anh dạo chơi gần nhà tại quận Sambas, tỉnh Tây Kalimantan, Indonesia.





Ếch bay cưỡi trên lưng bọ cánh cứng như thể một chàng cao bồi đang điều khiển "chiến mã".




Anh chàng 25 tuổi cho biết, sau khi “tăm tia” thấy đối tượng, con ếch màu xanh sọc vàng quyết định nhảy lên lưng bọ cánh cứng ngồi. Thậm chí, để giữ thăng bằng khỏi ngã, nó còn giơ chân trước lên. Sau 5 phút chế ngự bọ cánh cứng, con ếch cuối cùng cũng bỏ đi.




Được biết, con ếch gan lì này thuộc loài ếch bay Reinward. Đây là loài động vật sinh sống phổ biến ở Indonesia, Malaysia và Thái Lan.
, ,