Ngất ngây với 22 hương vị trà ngon tuyệt trên khắp thế giới sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Ngất ngây với 22 hương vị trà ngon tuyệt trên khắp thế giới sửa đổi bổ sung năm 2014

% Hẳn không ít người sẽ cảm thấy mê mẩn khi được một lần thưởng thức, cảm nhận hương vị trà ngọt ngào và đặc sắc này.

Nói đếntrà, hẳn nhiều người nghĩ ngay đến nền ẩm thực trà của Nhật Bản, Trung Quốc hay thung lũng trà bạt ngàn ở SriLanka. Tuy nhiên, bạn có biết, tùy từng khẩu vị, mỗi nước trên...%
Ngất ngây với 22 hương vị trà ngon tuyệt trên khắp thế giới sửa đổi bổ sung năm 2014

Hẳn không ít người sẽ cảm thấy mê mẩn khi được một lần thưởng thức, cảm nhận hương vị trà ngọt ngào và đặc sắc này.


Nói đếntrà, hẳn nhiều người nghĩ ngay đến nền ẩm thực trà của Nhật Bản, Trung Quốc hay thung lũng trà bạt ngàn ở SriLanka. Tuy nhiên, bạn có biết, tùy từng khẩu vị, mỗi nước trên thế giới lại thêm đường, bơ, sữa... để tạo cho nước mình một hương vị trà riêng.




Cùng vòng quanh thế giới và thưởng thức hương vị trà đặc trưng của các nước. Hẳn bạn sẽ bị "hút hồn" với những loại trà thơm, ngậy và vô cùng tinh tế này.




1. Nhật Bản







Matcha là loại bột trà xanh nghiền làm từ loại lá trà xanh cao cấp tại Nhật Bản. Đây là loại trà truyền thống được dùng trong các buổi nghi lễ trà đạo tại xứ sở hoa anh đào.




2. Ấn Độ







Đất nước Ấn Độ có một bề dày lịch sử phong phú và đa dạng với nhiều loại đồ uống phổ biến. Trong đó, trà hỗn hợp gia vị thảo mộc (hay còn được biết đến với cái tên Masala Chai) là loại trà nổi tiếng nhất tại đây.
, ,