Kyo York từng cảm thấy bị xúc phạm khi nhận lì xì sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Kyo York từng cảm thấy bị xúc phạm khi nhận lì xì sửa đổi bổ sung năm 2014

%
Kyo York tên thật là Kyle Cochran, sinh ra ở Mỹ và hiện hoạt động nghệ thuật tại TP HCM. Không chỉ nổi tiếng sau khi tham gia hai mùa “Gương mặt thân quen”, anh còn được biết đến với các video âm nhạc kết hợp quảng bá du lịch Việt Nam. Kyo cho biết anh thường kết hợp du lịch khi lưu...%
Kyo York từng cảm thấy bị xúc phạm khi nhận lì xì sửa đổi bổ sung năm 2014


Kyo York tên thật là Kyle Cochran, sinh ra ở Mỹ và hiện hoạt động nghệ thuật tại TP HCM. Không chỉ nổi tiếng sau khi tham gia hai mùa "Gương mặt thân quen", anh còn được biết đến với các video âm nhạc kết hợp quảng bá du lịch Việt Nam. Kyo cho biết anh thường kết hợp du lịch khi lưu diễn.


Điểm đến không thể nào quên trong năm vừa qua là tỉnh Hòa Bình. Bởi chỉ cách Hà Nội 70 km nhưng nơi đây dường như hội tụ tất cả những nét đặc sắc của vùng cao Tây Bắc. "Tôi ấn tượng nhất về Mai Châu, Lũng Vân bởi cảnh sắc tuyệt vời, khí hậu trong lành và nét văn hoá vô cùng huyền diệu", Kyo nhớ lại.

IMG-2211-JPG.jpg

Kyo chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long.

Nói về Côn Đảo - nơi thực hiện video "Du lịch cùng Kyo York" phần 2, anh cho biết: "Mọi thứ nơi đây còn hoang sơ, bãi biển xanh trong, sạch đẹp, đường phố rất bình yên và người dân thân thiện. Đúng như tạp chí Lonely Planet bình chọn, Côn Đảo là một trong những hòn đảo quyến rũ và đẹp nhất thế giới".

, ,