Nhân tướng học – Nghệ thuật của số phận, hay THUẬT XEM TƯỚNG - CẢI BIẾN VẬN MỆNH |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nhân tướng học – Nghệ thuật của số phận, hay THUẬT XEM TƯỚNG - CẢI BIẾN VẬN MỆNH

“Đức năng thắng số” Số mệnh là Ä‘iều hoàn toàn có thể thay đổi: tùy thuá»™c vào đức của má»—i người, đức do ông bà cha mẹ truyền lại & đức do chúng ta tạo nên. Nghệ thuật coi tÆ°á»›ng được đúc kết từ kinh nghiệm hàng ngàn năm của Trung Quốc& AI CẬP cổ đại. Nó đã ăn sâu vào tiềm thức của má»—i người chúng ta. Ví dụ: Con người ai cÅ©ng thích người đẹp, không thích người xấu. Những người mặt mÅ©i sáng sủa thì bao giờ cÅ©ng được trọng hÆ¡n những người mặt mày tối tăm. Hay những người cao lá»›n, dung mạo đẹp đẽ thì bất luận già trẻ lá»›n bé, giàu nghèo, sang hèn ai ai trông thấy cÅ©ng mến, cÅ©ng thích. Xét ở mặt đối lập, chÆ°a hẳn xấu xí đã là bất lợi.


nhan tuong hoc


Giá bìa : 335,000đ


Với chủ đích giúp bạn đọc tham khảo,tìm hiểu về Nhân tướng học ,chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách:


“Nhân tướng học – Nghệ thuật của số phận”


hay THUẬT XEM TƯỚNG – CẢI BIẾN VẬN MỆNH


với mục đích giúp bạn đọc có những kiến thức về Nhân tướng học, để tham khảo, nghiên cứu, đối chiếu với thực tiễn rồi đúc rút cho mình những điều hay, có giá trị phục vụ cuộc sống tốt hơn.Cuốn sách được tác giả : DIỆU TUỆ (nghiên cứu ,đúc kết các tài liệu của chiêm tinh gia: GIA CÁT KHỔNG MINH,HUỲNH TỬ LIÊN, ……….và biên soạn sau 15 năm công tác tại TÂY TẠNG,TRUNG QUỐC”.


Nội dung cuốn sách gồm những phần như sau:


PHẦN I – CON NGƯỜI QUA CÁC DIỆN MẠO


A. NGOẠI HÌNH


B. BÍ ẨN TƯỚNG SỐ CỦA PHỤ NỮ VÀ NAM GIỚI (xem tướng phụ nữ có vượng phu ,ích tử-xem tướng nam giới có tướng lãnh đạo, thủy chung…. )


C. NGHỆ THUẬT XEM TƯỚNG ĐI, MẶT, MŨI, TAI,TAY, CHÂN VÀ BÍ ẨN CUỘC ĐỜI


D. LUẬN VỀ CÁC LOẠI TƯỚNG CỦA CON NGƯỜI


PHẦN II – CÂU CHUYỆN TƯỚNG SỐ VÀ NHẬN DIỆN CUỘC ĐỜI


A. CHUYỆN VỀ NHỮNG NHÀ CHIÊM TINH


B. NHÌN TƯỚNG TÌM BẠN ĐỂ CHƠI, TÌM NGƯỜI HỢP TÁC LÀM ĂN-TÌM NHÂN VIÊN GIỎI (CÓ TÂM & TÀI)


PHỤ LỤC I – MA Y THẦN TƯỚNG


PHỤ LỤC II – ĐOÁN TÍNH CÁCH BẰNG PHƯƠNG PHÁP THẦN SỐ CỦA NGƯỜI AI CẬP


Với kho tàng kinh nghiệm về Nhân tướng học của người xưa (mà cuốn sách của chúng tôi cũng chưa đề cập hết) vì liên quan số phận một con người có nhiều yếu tố tác động. Như người xưa cũng đã nói “Hữu tâm vô tướng, tướng tự tâm sinh. Hữu tướng vô tâm, tướng tùy tâm diệt” (Có tâm không tướng, tướng tự tâm mà sinh. Có tướng, nhưng không có tâm, tướng sẽ theo tâm mà diệt đi.Có tâm mà tính khí quá nóng nảy thì tính sẽ phá tâm).


Trung Tâm Sách Pháp Luật Tài Chính. Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cho tất cả các bạn đọc rất mong quy vị sẽ ủng hộ và đặt mua tài liệu phục vụ cho công tác của đơn vị mình.



Nhân tướng học – Nghệ thuật của số phận, hay THUẬT XEM TƯỚNG - CẢI BIẾN VẬN MỆNH