Giá bài : 325,000đ
Trong kinh doanh, suy nghĩ và hành động hợp lý thôi chưa đủ. Chúng ta kinh doanh nghĩa là chúng ta tiếp xúc lâu dài với rất nhiều người, chịu nhiều tác động tương quan qua lại giữa con người với nhau. Vì vậy, kỹ năng “mềm” – với xuất phát nhắm vào quan hệ giữa con người với con người – trở thành một phần rất quan trọng trong kinh doanh. Bởi lẽ kỹ năng mềm giúp ta hiểu rõ hơn về tâm lý của bản thân và người đối diện, cải tạo được những thói quen không tốt trong giao tiếp, giúp ta tác động vào các mối quan hệ theo hướng tích cực, giúp ta vượt qua những trở ngại, vướng mắc chỉ bằng lời nói của mình.
Kỹ năng “mềm” trong kinh doanh bao gồm nhiều loại kỹ năng kết hợp với nhau như cách giao tiếp, cách đàm phán, diễn thuyết, lãnh đạo, thiết lập quan hệ, quản lý thời gian, thư giãn, … Kỹ năng “mềm” được tạo ra để giúp chúng ta “chinh phục” người khác theo cách tích cực nhằm đạt được kết quả tốt nhất.
Nhằm giúp các lãnh đạo và doanh nghiệp có tài liệu tham khảo hữu ích trong tổ chức hoạt động kinh doanh cũng như hoạch định kế hoạch kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp hiệu quả, Nhà Xuất Bản Lao động xin giới thiệu quyển sách:
KỸ NĂNG MỀM TRONG QUẢN LÝ, KINH DOANH DÀNH CHO GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP
Nguồn bài đăngKỹ năng mềm trong quản lý, kinh doanh dành cho Giám Đốc
Quý vị cần mua sách liên hệ: 0935 18 68 38
Chúng tôi giao hàng tận nơi
Giá bài : 325,000đ
Trong kinh doanh, suy nghĩ và hành động hợp lý thôi chưa đủ. Chúng ta kinh doanh nghĩa là chúng ta tiếp xúc lâu dài với rất nhiều người, chịu nhiều tác động tương quan qua lại giữa con người với nhau. Vì vậy, kỹ năng “mềm” - với xuất phát nhắm vào quan hệ giữa con người với con người - trở thành một phần rất quan trọng trong kinh doanh. Bởi lẽ kỹ năng mềm giúp ta hiểu rõ hơn về tâm lý của bản thân và người đối diện, cải tạo được những thói quen không tốt trong giao tiếp, giúp ta tác động vào các mối quan hệ theo hướng tích cực, giúp ta vượt qua những trở ngại, vướng mắc chỉ bằng lời nói của mình.
Kỹ năng “mềm” trong kinh doanh bao gồm nhiều loại kỹ năng kết hợp với nhau như cách giao tiếp, cách đàm phán, diễn thuyết, lãnh đạo, thiết lập quan hệ, quản lý thời gian, thư giãn, … Kỹ năng “mềm” được tạo ra để giúp chúng ta “chinh phục” người khác theo cách tích cực nhằm đạt được kết quả tốt nhất.
Nhằm giúp các lãnh đạo và doanh nghiệp có tài liệu tham khảo hữu ích trong tổ chức hoạt động kinh doanh cũng như hoạch định kế hoạch kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp hiệu quả, Nhà Xuất Bản Lao động xin giới thiệu quyển sách:
KỸ NĂNG MỀM TRONG QUẢN LÝ, KINH DOANH DÀNH CHO GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP