MỨC LƯƠNG CƠ SỞ - HỆ THỐNG THANG, BẢNG LƯƠNG - CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT VỀ TRỢ CẤP, PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG (Theo Nghị định số 66/2013/NĐ-CP ngày 27/6/2013) sác hạ giá |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

MỨC LƯƠNG CƠ SỞ - HỆ THỐNG THANG, BẢNG LƯƠNG - CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT VỀ TRỢ CẤP, PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG (Theo Nghị định số 66/2013/NĐ-CP ngày 27/6/2013) sác hạ giá

NỘI DUNG CHÍNH
Tiền lương, trong đó có mức lương cơ sở là vấn đề cấp bách trong chính sách phát triển kinh tế – xã hội của mỗi quốc gia. Bỡi muốn giải quyết tương đối tốt, phù hợp chính sách tiền lương cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thì cần thống nhất nhận thức...
MỨC LƯƠNG CƠ SỞ - HỆ THỐNG THANG, BẢNG LƯƠNG - CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT VỀ TRỢ CẤP, PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG (Theo Nghị định số 66/2013/NĐ-CP ngày 27/6/2013)

NỘI DUNG CHÍNH


Tiền lương, trong đó có mức lương cơ sở là vấn đề cấp bách trong chính sách phát triển kinh tế – xã hội của mỗi quốc gia. Bỡi muốn giải quyết tương đối tốt, phù hợp chính sách tiền lương cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thì cần thống nhất nhận thức, hiểu biết và phân tích, đánh giá đúng từng nội dung của tiền lương để có giải pháp thích hợp. Trong thời gian qua, để hỗ trợ người lao động, đảm bảo an sinh xã hội, tạo điều kiện tăng trưởng kinh tế, bên cạnh việc ban hành Bộ luật lao động 2013, Nhà nước cũng đã đề ra một số chính sách đãi ngộ về tiền lương, trợ cấp, phụ cấp,… trong đó có Nghị định số 66/2013/NĐ-CP ngày 27/6/2013 của Chính phủ Về việc quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang. Theo đó, từ ngày 01/7/2013 cán bộ, công chức, viên chức, người hưởng lương, phụ cấp và người lao động được hưởng mức lương cơ sở là 1.150.000 đồng/tháng.


muc luong co so


Giá bìa : 325,000đ


Nhằm giúp các cơ qua, đơn vị cập nhật kịp thời những quy định của Nhà nước về chế độ tiền lương và các chính sách mới. Do đó, Nhà xuất bản Lao động cho xuất bản quyển Sách:


MỨC LƯƠNG CƠ SỞ – HỆ THỐNG THANG, BẢNG LƯƠNG – CHÍNH SÁCH

MỚI NHẤT VỀ TRỢ CẤP, PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG (Theo Nghị định số 66/2013/NĐ-CP ngày 27/6/2013)


Nội dung quyển Sách gồm có 09 phần chính sau:


Phần 1: CHỨC DANH, HỆ SỐ LƯƠNG, BẢNG LƯƠNG DÀNH CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, LỰC LƯỢNG VŨ TRANG VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG THEO MỨC LƯƠNG CƠ SỞ 2013.


Phần 2: HỢP NHẤT NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ TIỀN LƯƠNG, CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, LỰC LƯỢNG VŨ TRANG.


Phần 3: MỨC LƯƠNG CƠ SỞ VÀ CÁC CHẾ ĐỘ VỀ THÙ LAO, TIỀN LƯƠNG, TIỀN THƯỞNG.


Phần 4: QUY ĐỊNH CHI TIẾT VỀ QUY CHẾ DÂN CHỦ VÀ QUYỀN, TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG ĐOÀN BẢO VỆ NGƯỜI LAO ĐỘNG.


Phần 5: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT VỀ HỢP ĐỒNG VÀ TRANH CHẤP TRONG LAO ĐỘNG.


Phần 6: HƯỚNG DẪN CHẾ ĐỘ THAI SẢN VÀ THỜI GIỜ LÀM VIỆC, NGHỈ NGƠI, AN TOÀN, VỆ SINH TRONG LAO ĐỘNG.


Phần 7: HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CÁC CHẾ ĐỘ VÀ CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT VỀ TRỢ CẤP, PHỤ CẤP, HỖ TRỢ LAO ĐỘNG.


Phần 8: CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT VỀ BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ, BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP.


Phần 9: TIÊU CHUẨN NGHIỆP VỤ, VỊ TRÍ VIỆC LÀM VÀ CƠ CẤU NGẠCH CÔNG CHỨC TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP.


Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 431 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy III/2013.


Giá: 325.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)