DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM sác hạ giá |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM sác hạ giá

NỘI DUNG CHÍNH
Cách mạng tháng 8 thành công, ngày 02/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Chưa đầy 03 tháng sau, ngày 23/11/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh số 65/SL ấn định nhiệm vụ cho Đông phương Bác cổ học viện bảo...
DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM

NỘI DUNG CHÍNH


Cách mạng tháng 8 thành công, ngày 02/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Chưa đầy 03 tháng sau, ngày 23/11/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh số 65/SL ấn định nhiệm vụ cho Đông phương Bác cổ học viện bảo tồn tất cả các cổ tích trong toàn cõi Việt Nam.


di san van hoa the gioi tai viet nam


Giá bìa : 325,000đ


Ngày nay, di sản văn hóa đã thực sự khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong đời sống xã hội. Công tác bảo vệ và phát huy di sản văn hóa đã có một truyền thống lâu đời và nhận được sự quan tâm to lớn của Đảng và Nhà nước. Cùng với thời gian và những thăng trầm của lịch sử đất nước, công tác bảo vệ và phát huy di sản văn hóa đã để lại nhiều dấu ấn và thành quả của mình.

Các di sản văn hóa Việt Nam được ghi danh vào danh mục các di sản văn hóa Thế giới phần lớn đều đạt những tiêu chuẩn độc đáo nổi bật toàn cầu theo quy định tại Công ước bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên Thế giới của UNESCO. Bên cạnh những di sản văn hóa vật thể là một kho tàng di sản văn hóa phi vật thể phong phú không kém phần đa dạng bao gồm nhiều loại hình của các dân tộc sống trên toàn lãnh thổ Việt Nam, trong đó Nhã nhạc – Nhạc Cung Đình Việt Nam ở Huế đã được UNESCO đưa vào Tuyên bố Các kiệt tác về văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại năm 2003; không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên được tuyên bố năm 2005…

Trở thành di sản Thế giới, các di sản văn hóa Việt Nam đã giữ một vai trò quan trọng trong sự phát triển của nước nhà. Do đó, vấn đề ứng cử với các di sản văn hóa, mà chủ yếu nằm ở nhận thức về giá trị di sản và cách thức duy trì các giá trị đó, như những nền tảng cơ bản của xã hội, cần thiết cho cuộc sống hôm nay và ngày mai. Nhà xuất bản Lao động Xã hội cho xuất bản quyển Sách:


DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM


Nội dung quyển Sách gồm có 04 phần chính sau:


Phần 1: CÁC DI SẢN VĂN HÓA ĐÃ ĐƯỢC CÔNG NHẬN.

Chương 1. Di sản văn hóa Việt Nam và vấn đề bảo tồn.

Chương 2. Quần thể di tích cố đô Huế.

Chương 3. Khu phố cổ Hội An.

Chương 4. Khu di tích Chăm Mỹ Sơn.

Chương 5. Khu trung tâm Hoàng Thành Thăng Long – Hà Nội.

Chương 6. Di tích Thành nhà Hồ.


Phần 2: CÁC DANH HIỆU DI SẢN THẾ GIỚI DO UNESCO CÔNG NHẬN.


Phần 3: CÁC ĐỀ CỬ DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI.


Phần 4: PHỤ LỤC (Luật di sản văn hóa,… ).


Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 443 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy III/2013.


Giá: 325.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)