Há miệng mắc quai với nhà chồng dù chồng vô dụng sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Há miệng mắc quai với nhà chồng dù chồng vô dụng sửa đổi bổ sung năm 2014

%Dân trí Tôi đang sống trong cảnh há miệng thì mắc quai nhưng cứ tiếp tục mãi thế này tôi không chịu nổi. Quả thực chữ nhẫn trong tôi giờ đã cạn kiệt, nhiều lúc tôi tự hỏi mình cứ phải như vậy đến bao giờ…






Tôi và chồng tôi bây giờ, lúc đầu đến với nhau quả thực là vì tình yêu chứ không ai ép...%
Há miệng mắc quai với nhà chồng dù chồng vô dụng sửa đổi bổ sung năm 2014

Dân trí Tôi đang sống trong cảnh há miệng thì mắc quai nhưng cứ tiếp tục mãi thế này tôi không chịu nổi. Quả thực chữ nhẫn trong tôi giờ đã cạn kiệt, nhiều lúc tôi tự hỏi mình cứ phải như vậy đến bao giờ…






Há miệng mắc quai với nhà chồng dù chồng vô dụng



Tôi và chồng tôi bây giờ, lúc đầu đến với nhau quả thực là vì tình yêu chứ không ai ép uổng. Anh ấy là con nhà giàu, có địa vị. Mọi người con trong nhà đều thành đạt như bố mẹ, chỉ trừ có chồng tôi. Được nuông chiều nên anh quen hưởng thụ, học hành không đến nơi đến chốn, mẹ chồng tôi đã phải cố lắm mới động viên được anh học hết cấp 3 và lo cho anh tốt nghiệp. Ngoài 30 anh không có việc làm, cũng chỉ vì xin hết chỗ này đến chỗ khác anh đều chê hoặc chỉ làm một thời gian rất ngắn rồi tự bỏ.





Biết anh yêu tôi, đứa con gái nhà nghèo, học hành làng nhàng nhưng ngoan và chăm chỉ, mẹ chồng tôi hết sức vun vào. Ngày ấy mẹ nói với tôi, nếu tôi lấy con trai mẹ, mẹ cho vợ chồng tôi cái nhà và lo công ăn việc làm cho tôi nữa.
, ,