Anh sẽ cứu ai... sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Anh sẽ cứu ai... sửa đổi bổ sung năm 2014

%Dân trí Anh chàng Wu Hsia sắp xếp một buổi “ba mặt một lời” với đương kim người yêu và bạn gái cũ để kết thúc chuỗi cãi vã giữa những người trong cuộc. Cứ tưởng sắp được giải thoát, nam chính không ngờ tình cảnh lại trớ trêu hơn khi hai cô cùng nhảy sông bỏ mặc bạn trai loay hoay khôn...%
Anh sẽ cứu ai... sửa đổi bổ sung năm 2014

Dân trí Anh chàng Wu Hsia sắp xếp một buổi "ba mặt một lời" với đương kim người yêu và bạn gái cũ để kết thúc chuỗi cãi vã giữa những người trong cuộc. Cứ tưởng sắp được giải thoát, nam chính không ngờ tình cảnh lại trớ trêu hơn khi hai cô cùng nhảy sông bỏ mặc bạn trai loay hoay không biết phải cứu bên nào.



Wu chỉ muốn giải quyết những khúc mắc giữa hai cô nàng

Wu chỉ muốn giải quyết những khúc mắc giữa hai cô nàng



Wu Hsia, 21 tuổi rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan khi bạn gái hiện tại và người cũ đều muốn làm khó anh. Họ cùng quăng mình xuống sông nhằm thử thách tình cảm của anh chàng, để xem liệu anh sẽ cứu ai.



Wu đã chia tay với cô bạn gái lâu năm Jun Tang, 20 tuổi trước khi gặp gỡ tình yêu mới của đời mình – Rong Tsao, 22 tuổi.



Nhưng không gì là dễ dàng, 3 tháng liền sau đó, cô gái bị bỏ rơi liên tục quấy rầy, ép buộc, van xin Wu quay lại với mình. Anh chàng đào hoa đã phải tổ chức buổi gặp mặt chính thức giữa các bên liên quan với mong muốn chấm dứt mọi sự rầy rà.

, ,