viên rửa bát finish quantum giá rẻ sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

viên rửa bát finish quantum giá rẻ sửa đổi bổ sung năm 2014

%Khuyến mại đặc biệt khi mua từ 2 sản phẩm trở lên
các bạn sẽ được giảm thêm 10% tổng giá trị các sản phẩm
viên rửa bát nhập khẩu từ đức finish loại
 
 CAO CẤP DÙNG CHO TẤT CẢ CÁC LOẠI MÁY RỬA BÁT
 
Khuyến mại đặc biệt
1 hộp 104 viên:
Giá thị trường: 950 000 đồng
Giá Bán: 860 000 đồng
Ti...%
viên rửa bát finish quantum giá rẻ sửa đổi bổ sung năm 2014 Khuyến mại đặc biệt khi mua từ 2 sản phẩm trở lên

các bạn sẽ được giảm thêm 10% tổng giá trị các sản phẩm

viên rửa bát nhập khẩu từ đức finish loại


 

 CAO CẤP DÙNG CHO TẤT CẢ CÁC LOẠI MÁY RỬA BÁT

 

Khuyến mại đặc biệt

1 hộp 104 viên:

Giá thị trường: 950 000 đồng

Giá Bán: 860 000 đồng

Tiết kiệm 90 000 đồng

HÀNG NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC

viên rửa bát nhập khẩu từ đức finish calsssic chuyên dụng dành cho tất cả các loại máy rửa bát, Với công thức đặc biệt, tích hợp trong viên rửa bát nhập khẩu từ đức finish đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt luôn cho bạn cảm giác an toàn và thân thiện, làm cho bữa cơm thơm ngon và an toàn hơn cho gia đình minh.

 

viên rửa bát nhập khẩu từ đức finish
Giá bán: 860.000 đồng/viên 104 viên

1. Làm sạch: FINISH classic chứa các thành phần hoạt tính cao giúp loại bỏ ngay cả các vết bẩn cứng đầu nhất một cách nhanh chóng và triệt để - cho một kết quả làm sạch tuyệt vời.
2. Rửa: Viên nén hoạt động tự động trợ giúp quá trình rửa tổng hợp, đảm bảo độ sáng bóng nguyên bản trên thủy tinh, tách bộ đồ ăn khỏi vết bẩn.
3. Bảo vệ các vật dụng nấu ăn và máy rửa bát từ canxi có hại.
4. Làm bóng lớp kính bảo vệ: Việc tích hợp công thức bảo vệ thủy tinh giúp ngăn ngừa tổn thương vĩnh viễn cho thủy tinh (thủy tinh bị ăn mòn), do đó, giúp kính ngăn chặn bức xạ vĩnh viễn.
5. Đánh bóng bề mặt thép không gỉ: các thành phần cụ thể của alio giúp chống lại sự hiện diện của vết bẩn khó chịu trên bề mặt thép không gỉ. Làm sáng bóng dao kéo bằng thép không gỉ và nhiều các vật dụng khác nữa.
6. Tăng cường vệ sinh: việc tích hợp bộ khuếch đại làm sạch mạnh mẽ giúp giải quyết trên một bề mặt rộng hơn.
7. Bảo vệ chất liệu bạc: finish classic tích hợp công thức giúp bảo vệ dao kéo và đồ dùng làm từ chất liệu bạc, làm giảm quá trình oxy hóa của bạc viên rửa bát nhập khẩu từ đức finish

 

SẢN PHẨM KHUYẾN KHÍCH SỬ DỤNG CÙNG VIÊN RỬA BÁT
 

nước làm bóng  Finish, Calgonit Finish dùng cho máy rửa bát

 



GIÁ: 320 000 ĐỒNG/1.150 ml

-dung dịch làm bóng finish (nước trợ xả) hiệu Calgonit Finish dành cho máy rửa bát
- Thể tích: 1 lít
- Công dụng: Nước làm bóng chuyên dụng dành cho máy rửa chén, với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, làm bóng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Làm cho chén dĩa trở nên sáng bóng và thơm hơn.
- Nhãn hiệu: Calgonit Finish
- Hãng sản xuất: Calgonit
- Xuất xứ: CHLB Đức sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2015 nxb tài chính

 

Nuoc lam bong finish, dung cho may rua bat

 

Khuyến mại đặc biệt khi mua từ 2 sản phẩm trở lên

các bạn sẽ được giảm thêm 10% tổng giá trị các sản phẩm

MUỐI RỬA BÁT FINISH

muối rửa bát finish

GIÁ: 230 000 đồng/hộp 1,2kg

MUỐI RỬA BÁT FINISH

- Muối rửa bát làm mềm nước: Làm giảm độ cứng của nước, đảm bảo an toàn vệ sinh, diệt khuẩn. Muối chuyên dụng dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt, sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion canxi magie có trong nguồn nước. (do máy rửa bát luôn hoạt động ở nhiệt độ 70 -90 độ C dẫn đến buồng máy bị bám 1 lớp "vôi hóa").

VIÊN RỬA BÁT ROSSY CHUYÊN DÙNG CHO MÁY RỬA BÁT

(8 in 1)

 

Với lịch sử là nhãn hiệu chất tẩy rửa dành cho nhà bếp cao cấp hàng đầu. Rossy đã gây ấn tượng mạnh trên thị trên thị trường khi liên tiếp cho ra đời những sản phẩm mới dành cho nhà bếp nói chung và máy rửa bát nói riêng. Trong năm 2012 Rossy chính thức giới thiệu sản phầm ” viên rửa bát Rossy” với 8 thành phần cao cấp hình thành 10 tính năng đột phá đem lại sự thuận tiện tuyệt vời dành cho người tiêu dùng.

Sản phẩm “viên rửa bát Rossy” được đóng dạng viên nén trọng lượng 20gram . Qúy khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện khi sử dụng sản phẩm của Rossy. Không chỉ có những đột phá về chất lượng cũng như thành phần. Viên rửa bát Rossy còn gây ấn tượng mạnh với khuyến mại ngay trên sản phẩm. Qúy khách sẽ được Rossy tặng thêm 5 viên trong hộp 30 viên rửa.

Công dụng

Viên rửa bát chuyên dụng Rossy được nén thành viên trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức với công thức đặc biệt dành cho máy rửa bát. Sản phẩm là sự kết hợp  của công thức tẩy rửa tiên tiến với 8 thành phần độc đáo cùng với 10 tính năng ưu việt khiến sản phẩm của Rossy có sức mạnh tẩy sạch chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa kèm theo khả năng diệt khuẩn và làm bóng bát đĩa với công nghệ Nano Protector.

Thành phần

Hopự chất tẩy rửa chuyên dụng với công thức kháng bọt cao cấp  _ Kalium Tripoliphotphat , Kalium Cacbonat sodium ,Silicac Kaian, chất hoạt động bề mặt, huơng liệu , chất bảo quản, chất trung hoà.

Cách dùng

Khi sử dụng bật nắp khay đựng bột rửa bát ( viên rửa) của máy rửa bát đặt 1 viên rửa bát Rossy rồi đóng nắp  khay lại trước khi vận hành máy . Đối với những loại máy không có khay đựng có thể đặt viên rửa bát Rossy vào đáy máy.

Bảo quản : - Để nơi khô ráo , thoáng mát. Tránh xa ánh nắng trực tiếp.

 



Giá: 230 000 đồng/hộp 1,2kg

Công dụng: Muối chuyên dung dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt, sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion canxi magie có trong nguồn nước.

Thành phần: Hợp chất muối chuyên dụng được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%. Chất trung hòa ASMT lớn hơn 4% và các thành phần khác.

Cách dùng: Muối chuyên dụng dành cho máy rửa bát ROSSY chỉ được dùng cho Máy rửa bát. Khi sử dụng đổ khoảng 1Kg vào hộp đựng muối của máy và đổ thêm 300ml nước. Chú ý đóng nắp đựng muối của máy trước khi vận hành máy.
Bảo quản:
Để nơi khô ráo, thoáng mát
Tránh ánh sáng trực tiếp
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất( ngày sản xuất in dưới đáy hộp)
ROSSY Special Salt được sản xuất theo bản quyền của Henkel ” CHLB Đức”
Sản phẩm được nhập khẩu và đóng gói bởi

DUC VIET TRAIDING AND PRODUCTION PRIVATE ENTERRISE

Dung dịch làm bóng bát chén somat, dung dịch làm bóng dùng cho máy rửa bát somat

Giá 280 000 đồng/hộp

 

- Dung dịch làm bóngsomat dành cho máy rửa bát
- Thể tích: 1 lít
- Công dụng: Nước làm bóng chuyên dụng dành cho máy rửa chén, với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, làm bóng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Làm cho chén dĩa trở nên sáng bóng và thơm hơn.

- Hãng sản xuất: somat
- Xuất xứ: CHLB Đức

 

 , ,