Khám phá phần mở phim DreamWorks trong các thời kỳ qua video thú vị sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Khám phá phần mở phim DreamWorks trong các thời kỳ qua video thú vị sửa đổi bổ sung năm 2014

% Nếu như biểu tượng của Disney là tòa lâu đài thì “thương hiệu” DreamWorks nổi tiếng với chú bé câu cá trên trăng lưỡi liềm.

Những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn không hề “lạ lẫm” gì DreamWorks Pictures, một hãng phim nổi tiếng cho ra đời những bộ phim đìn...%
Khám phá phần mở phim DreamWorks trong các thời kỳ qua video thú vị sửa đổi bổ sung năm 2014

Nếu như biểu tượng của Disney là tòa lâu đài thì "thương hiệu" DreamWorks nổi tiếng với chú bé câu cá trên trăng lưỡi liềm.


Những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn không hề "lạ lẫm" gì DreamWorks Pictures, một hãng phim nổi tiếng cho ra đời những bộ phim đình đám không kém gì Disney như Shrek, Kung Fu Panda hay Madagascar... DreamWorks được thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 1994, nhưng mãi tới năm 1997, hãng phim này mới có "nhận diện thương hiệu" cho riêng mình là chú bé câu cá trên trăng lưỡi liềm.




Ethan Jones, thành viên Youtube trước đây đã tổng hợp về các logo hãng Walt Disney Pictures lại tiếp tục giới thiệu video tổng hợp mới của anh về logo hãng phim DreamWorks qua các thời kỳ. Hãy cùng chiêm ngưỡng lịch sử thú vị của hãng DreamWorks qua video tổng hợp của Ethan Jones và những bức ảnh dưới đây:





Video nhận diện toàn bộ các logo của DreamWorks qua từng thời kỳ.







Logo đầu tiên của DreamWorks xuất hiện từ năm 1997.





, ,