Dâu mới tái mặt vì bị bố chồng chê chân ngắn sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Dâu mới tái mặt vì bị bố chồng chê chân ngắn sửa đổi bổ sung năm 2014

% Là một người có học thức và địa vị đoàng hoàng trong xã hội, mình không bao giờ nghĩ rằng, bố chồng có thể thốt ra câu đó ngay trong bữa tối đầu tiên của mình ở nhà chồng, hơn nữa, lại trước mặt bao nhiêu anh em họ hàng nhà chồng…






Với chiều cao 1m57 lại nặng tới 54 kg, mình biết, mình chẳn...%
Dâu mới tái mặt vì bị bố chồng chê chân ngắn sửa đổi bổ sung năm 2014

Là một người có học thức và địa vị đoàng hoàng trong xã hội, mình không bao giờ nghĩ rằng, bố chồng có thể thốt ra câu đó ngay trong bữa tối đầu tiên của mình ở nhà chồng, hơn nữa, lại trước mặt bao nhiêu anh em họ hàng nhà chồng…






Dâu mới tái mặt vì bị bố chồng chê chân ngắn



Với chiều cao 1m57 lại nặng tới 54 kg, mình biết, mình chẳng thuộc nhóm người cao ráo, hay mảnh mai gì. Tuy nhiên, người yêu của mình và cũng là chồng mình bây giờ cũng chỉ cao 1m67. Chỉ có điều, anh gầy nên trông nhẹ nhõm hơn mình khá nhiều.




Vì vậy, có nhiều lúc, đi với chồng, mình cũng thấy tự ti vô cùng. Thế nhưng, từ trước khi cưới, mình cũng đã về ra mắt gia đình chồng 4, 5 lần. Chưa bao giờ, thấy ai chê, hay nói một câu nào không vừa ý về ngoại hình của mình.




Thế nên, mỗi lần về nhà anh chơi là mỗi lần mình cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ.




Không thể ngờ được rằng, chỉ sau khi đám cưới vừa diễn ra, trong bữa cơm tối đầu tiên với tư cách là dâu con trong gia đình của mình, khi mấy bác mấy chú vừa khen chồng mình kiếm được cô vợ xinh xắn lại có nước da đẹp, thì bố chồng mình buông ngay câu: “Mỗi tội là không cao dàn thoáng mái” cho lắm.
, ,