nước làm bóng alio, xà phòng nước rửa bát finish, muối làm mềm nước rossy sửa đổi bổ sung năm 2014 |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

nước làm bóng alio, xà phòng nước rửa bát finish, muối làm mềm nước rossy sửa đổi bổ sung năm 2014

%DẦU BÓNG RỬA  BÁT alio ( NHẬP KHẨU ĐỨC )
Phân phối nước làm bóng alio cao cấp  (nhập khẩu Đức ) chuyên dùng cho máy rửa chén bát.

- Dung tích: 500ml
- Thành phần: 5-15% non ionic surfactants, Fragranxces (limonene), preservatives (methylchloroisothiazolinone, methylisothiazolinone)
- An toàn : t...%
nước làm bóng alio, xà phòng nước rửa bát finish, muối làm mềm nước rossy sửa đổi bổ sung năm 2014 DẦU BÓNG RỬA  BÁT alio ( NHẬP KHẨU ĐỨC )

Phân phối nước làm bóng alio cao cấp  (nhập khẩu Đức ) chuyên dùng cho máy rửa chén bát.
Nuoc-rua-chen-bat-Alio-huong-chanh-dung-cho-may-rua-bat-chai-1L-220x300
- Dung tích: 500ml
- Thành phần: 5-15% non ionic surfactants, Fragranxces (limonene), preservatives (methylchloroisothiazolinone, methylisothiazolinone)
- An toàn : theo tiêu chuẩn châu Âu
- Công dụng:
+ Nước làm bóng rửa bát alio An toàn theo tiêu chuẩn châu Âu chuyên dụng dành cho máy rửa chén, có chứa công thức làm sáng đặc biệt, giúp ly tách, chén dĩa sạch và sáng bóng. Với các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, làm bóng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Làm cho chén dĩa trở nên sáng bóng và thơm hơn.
+ Dung dịch cao cấp này sẽ rửa sạch những cặn bã mà máy rửa chén còn để lại đằng sau lớp bóng của chén dĩa. Bạn không cần phải tốn nhiều công đoạn rửa chén dĩa.
+ Đặc biệt sản phẩm dầu làm bóng alio được chế tạo với công thức dùng để bảo vệ những vật dụng bằng thủy tinh và mang lại độ bóng loáng.
- Hướng dẫn sử dụng: Kéo vòi phía trên chai, cho một lượng vừa đủ nước rửa ly vào bồn rửa.
-Điều kiện bảo quản:Bảo quản sản phẩm nơi khô mát.

Xà phòng nước rửa bát finish nhập khẩu Đức đặc biệt dành cho máy rửa bát cao cấp an toàn theo tiêu chuẩn EU


Xà phòng nước rửa bát finish chuyên dụng cho máy rửa bát đĩa, không tạo bọt, sạch và đặc biệt an toàn thực phẩm cao. Có loại 2 Xà phòng nước rửa bát finish nhâp khẩu Úc và nhập khẩu Đức.


Xà phòng nước rửa bát finish Cung cấp cho bạn sức mạnh làm sạch sâu

Loại bỏ nhẹ nhàng các vết bẩn thực phẩm khó khăn khi dùng Xà phòng nước rửa bát finish

Xà phòng nước finish Hoạt động một cách nhanh chóng và hoàn toàn

Xà phòng nước rửa bát finish làm sạch dung sạch hơn


Xà phòng nước rửa bát finish cung cấp cho bạn sức mạnh làm sạch sâu để nhẹ nhàng loại bỏ vết bẩn thức ăn khó khăn.Xà phòng nước finish mạnh mẽ này hoạt động một cách nhanh chóng và hoàn toàn để có được món ăn của bạn sạch sẽ.


bot rua bat finish

Xà phòng nước rửa bát finish


Xà phòng nước rửa bát finish có sẵn trong 75-ounce và hộp 50-ounce trong chanh hương thơm tươi và hộp 75-ounce trong Orange hương thơm tươi.


Phân hủy sinh học và an toàn cho các hệ thống tự hoại


Xà phòng nước rửa bát finish rửa chén tự động Hoàn thành có thể phân hủy và an toàn cho các hệ thống tự hoại.


Nguồn gôc xuất xứ Xà phòng nước rửa bát finish


Được sản xuất tại Đức


Khi nói đến sản phẩm rửa chén bát tiên phong, Hoàn đã được đứng đầu kể từ năm 1957. Kết thúc là liên tục đổi mới và nghiêm ngặt kiểm tra sản phẩm của mình để đảm bảo kết quả làm sạch món ăn tuyệt vời.Đó là lý do thúc là số một thương hiệu được đề nghị của nhiều thương hiệu máy rửa chén trên toàn thế giới. * Dù nhu cầu lối sống của bạn, bạn có thể dựa vào Xà phòng nước rửa bát finish để cung cấp cho bạn một rực rỡ, lấp lánh tỏa sáng trong mỗi chu kỳ.


Xà phòng nước finish và Giải pháp


Xà phòng nước rửa bát finish cung cấp một loạt các chất tẩy rửa máy rửa chén tự động mà cung cấp sự tỏa sáng rực rỡ và sạch sâu mà bạn yêu cầu từ các sản phẩm rửa chén của bạn. Xà phòng nước finish cung cấp giải pháp mới thuận tiện mà phải mất những lo lắng của rửa chén. Bất cứ loại chất tẩy rửa nhu cầu cuộc sống bận rộn của bạn, Hoàn có một giải pháp và cung cấp các "tiêu chuẩn kim cương" trong chén. Xem các giải pháp Hoàn thành biểu đồ dưới đây để khám phá những giải pháp phù hợp với bạn.


* Nhiều thương hiệu máy rửa chén khuyến cáo nên sử dụng Sản phẩm Xà phòng nước rửa bát finish  Xà phòng nước finish trên toàn thế giới nhiều hơn bất kỳ thương hiệu khác.


† Dựa trên một nghiên cứu thực hiện tại Reckitt Benckiser Thể loại Nghiên cứu & Phát triển cơ sở tại Ludwigshafen, Đức tháng 3 năm 2011, kiểm tra các chỉ số khô và xếp hạng hình ảnh của mặt hàng bát thủy tinh, dao kéo, và nhựa. Nghiên cứu theo các tiêu chuẩn thử nghiệm giao thức IEC 60.436 (khô thử nghiệm hiệu suất), và kết quả được phân tích thông qua ANOVA tiếp theo nhiều so sánh và tầm quan trọng của  được thử nghiệm ở mức độ tin cậy 95 phần trăm.



Cách dùng: Đổ Xà phòng nước rửa bát finish vào ngăn chứa trước khi khởi động máy. Cho 1 thìa (5g) khi rửa từ 3-5 bộ bát đĩa; 2 thìa (10g) khi rửa 5-8 bộ bát địa; 3 thìa (15g) khi rửa 8-12 bộ bát đĩa.


Chú ý: bao bì sản phẩm Xà phòng nước rửa bát finish thực tế có thể khác với hình ảnh được hiển thị do cập nhật bao bì và cải tiến được thực hiện bởi nhà sản xuất.


mối làm mềm nước rossy và các loại muối rửa bát, viên rửa bát, bột rửa bát, nước làm bóng chuyên dụng dành cho máy rửa bát. mối làm mềm nước rossy được sản xuất tại Đức, là sản phẩm chuyên dụng phù hợp với các loại máy rửa bát như Malloca, Ariston, Fagor, Elextrolux…


mối làm mềm nước rossy hộp 1,2 kg

Giảm ngay 10% cho khách hàng mua 2 hộp trở lên

mối làm mềm nước rossy chuyên dung dành cho máy rửa bát

Sản xuất : tại CHLB Đức

Tiêu chuẩn : mối làm mềm nước rossy đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của

các ion canxi magie có trong nguồn nước.

Điều kiện hoạt động: mối làm mềm nước rossy hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ 70 -90 độ C

Đặc Điểm: Hợp chất mối làm mềm nước rossy chuyên dụng được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%. Chất trung hòa

Quý khách sử dụng mối làm mềm nước rossy kết hợp dùng viên rửa bát somat và Nước làm bóng somat để máy rửa bát hoạt động hiệu quả
, ,