LUẬT ĐẦU TƯ CÔNG (Hiệu lực từ 01/01/2015) - LUẬT ĐẤU THẦU NĂM 2014 - CÁC QUY ĐỊNH MỚI NHẤT VỀ QUẢN LÝ TÀI SẢN VÀ NGUỒN VỐN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

LUẬT ĐẦU TƯ CÔNG (Hiệu lực từ 01/01/2015) - LUẬT ĐẤU THẦU NĂM 2014 - CÁC QUY ĐỊNH MỚI NHẤT VỀ QUẢN LÝ TÀI SẢN VÀ NGUỒN VỐN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

NỘI DUNG CHÍNH

          Luật Đầu tư công số 49/2014/QH13 (gồm 06 chương, 108 điều, có hiệu lực từ 01/01/2015) được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 7, khóa XIII. Đây là một trong những dự án Luật quan trọng, liên quan đến việc xác lập thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Luật Đầu tư công quy định việc quản lý và sử dụng vốn đầu tư công; quản lý Nhà nước về đầu tư công; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động đầu tư công.
          Các dự án đầu tư công hiện nay rơi vào tình trạng sử dụng nhiều vốn của Nhà nước song thường xuyên chậm trễ, thiếu hiệu quả. Tuy nhiên, các quy định liên quan đến các dự án đầu tư công thường tản mạn ở nhiều văn bản khác nhau. Do vậy, Luật Đầu tư công ra đời là cần thiết nhằm tạo một hành lang pháp lý thống nhất để quản lý và giám sát các dự án đầu tư công. Nhằm tăng cường giám sát, nâng cao khả năng chịu trách nhiệm, luật cũng đề ra các quy định về việc các tổ chức, cá nhân ra quyết định chủ trương đầu tư chương trình, dự án sai, kém hiệu quả, không cân đối được vốn để thất thoát, lãng phí sẽ phải chịu trách nhiệm, từ xử lý kỷ luật đến truy cứu trách nhiệm hình sự và bồi thường thiệt hại.
       



Giá bìa : 335,000đ




  Bên cạnh đó, Chính phủ và các Bộ liên quan cũng đã ban hành nhiều quy định mới có liên quan như sau: Nghị định số 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu. Thông tư liên tịch số 02/2014/TTLT-TANDTC-VKSNDTC-BTP-BTC ngày 28/3/2014 Hướng dẫn thi hành Điều 92 Bộ luật tố tụng dân sự đã được sửa đổi theo Luật sửa đổi Bộ luật tố tụng dân sự về định giá tài sản, thẩm định giá tài sản. Thông tư số 01/2014/TT-BTTTT ngày 20/02/2014 Hướng dẫn về ưu tiên đầu tư, mua sắm phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin sản xuất trong nước sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước. Thông tư số 01/2014/TT-BTC ngày 02/01/2014 Quy trình Thẩm tra quyết toán dự án sử dụng vốn Ngân sách nhà nước. Nghị định số 29/2014/NĐ-CP ngày 10/4/2014 Thẩm quyền, thủ tục xác lập quyền sở hữu của Nhà nước về tài sản và quản lý, xử lý tài sản được lập quyền sở hữu của Nhà nước...
           Để giúp các Lãnh đạo các cơ quan ban ngành, các Chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp và các cán bộ làm công tác quản lý dự án, quản lý nguốn vốn Nhà nước kịp thời nắm bắt các quy định mới trên. Do đó, Nhà xuất bản Tài chính cho xuất bản quyển Sách:

LUẬT ĐẦU TƯ CÔNG (Hiệu lực từ 01/01/2015) - LUẬT ĐẤU THẦU NĂM 2014
CÁC QUY ĐỊNH MỚI NHẤT VỀ QUẢN LÝ TÀI SẢN VÀ NGUỒN VỐN
NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

          Nội dung quyển Sách gồm có 08 phần chính sau:

          Phần 1: LUẬT ĐẦU TƯ CÔNG (Có hiệu lực thi hành từ 01/01/2015).

          Phần 2: LUẬT ĐẤU THẦU (Có hiệu lực thi hành từ 01/7/2014) & VĂN BẢN MỚI NHẤT HƯỚNG DẪN THI HÀNH.

         Phần 3: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT VỀ CÔNG TÁC ĐẦU TƯ, THẨM ĐỊNH GIÁ, MUA SẮM VÀ BẢO DƯỠNG TÀI SẢN NHÀ NƯỚC.

          Phần 4: CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH, SỬ DỤNG NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN (ODA) VÀ NGUỒN VỐN VAY ƯU ĐÃI.

          Phần 5: QUY CHẾ CHI PHÍ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG CÁC KHOẢN THU HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ DỰ ÁN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ VÀ BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN.

        Phần 6: QUY TRÌNH THẨM TRA QUYẾT TOÁN DỰ ÁN SỬ DỤNG VỐN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC.

         Phần 7: TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC TRANG BỊ, QUẢN LÝ, SỬ DỤNG TÀI SẢN CÔNG VÀ XỬ LÝ TÀI SẢN CỦA CÁC DỰ ÁN.

         Phần 8: CÔNG TÁC KIỂM TRA VÀ XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ, SỬ DỤNG TÀI SẢN NHÀ NƯỚC

NỘI DUNG CHÍNH

          Ngôn ngữ đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển bởi nó đảm bảo sự đa dạng về văn hóa và giúp các nền văn hóa có thể giao thoa, trao đổi với nhau. Ngôn ngữ cũng giúp tăng cường hợp tác, xây dựng xã hội tri thức toàn diện, bảo tồn các di sản văn hóa và tạo điều kiện tiếp cận với một nền giáo dục có chất lượng tốt cho mọi người. Tiếng mẹ đẻ cùng với sự đa dạng của ngôn ngữ có ý nghĩa quan trọng để xác định bản sắc của các cá nhân như là nguồn sáng tạo và phương tiện để biểu hiện văn hóa, đảm bảo sự phát triển lành mạnh của xã hội.
   Tiếng Việt là ngôn ngữ mẹ đẻ của đại đa số người Việt Nam, là công cụ giao tiếp quan trọng bậc nhất trong một cộng đồng dân cư rộng lớn. Tiếng Việt có lịch sử hình thành và phát triển rất đáng tự hào, trong đó, đáng kể nhất là khả năng tiếp nhận vốn từ vựng từ bên ngoài, tự điều chỉnh chúng một cách chủ động, biến thành cái riêng, cái đặc biệt của người Việt, thực sự đã, đang và sẽ mãi là tài sản quốc gia quý giá.

          Để đáp ứng nhu cầu học tập, tìm hiểu và sử dụng Tiếng Việt của bạn đọc. Do đó, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội cho xuất bản quyển Sách:

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

            Đây là quyển Từ điển Tiếng Việt bao gồm khoảng 39.000 mục từ; Từ điển này thu thập và giải nghĩa những từ ngữ thông thường trong tiếng Việt hiện nay, với khối lượng từ phong phú, đa dạng xuyên suốt thời kỳ phát triển của tiếng Việt và với phương pháp giải nghĩa dựa trên cách nghĩ, cách nhận cảm kiểu tư duy của người Việt.

 



Giá bìa : 450,000đ



 Sách được phân bố và trình bày dựa trên bảng chữ cái tiếng Việt và thanh dấu: sắc, huyền, hỏi, ngã, nặng. Thêm vào đó là những từ chuyên môn khác thuộc các ngành khoa học kỹ thuật, văn hoá, nghệ thuật, chính trị, triết học, pháp luật,… đã được dùng rộng rãi trong đời sống theo thói quen đã có nhiều năm qua.

           Với cách trình bày chính xác, rõ ràng, mạch lạc, ngắn gọn, dễ hiểu, lại vừa đủ tinh tế cùng với các từ gần nghĩa, đồng nghĩa. Hy vọng quyển Sách sẽ là công cụ tra cứu hữu ích cho đông đảo các giáo viên, các bạn học sinh, sinh viên, các cán bộ công tác ở các ngành văn hóa - thông tin và các bạn đọc thường xuyên sử dụng, tìm hiểu, học tập, trau dồi tiếng Việt.


          Quyển Sách được in bằng giấy trắng, bìa cứng, khổ 19 x 27 cm, dày 770 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy III/2014.



biểu thuế xuất nhập khẩu 2014
Gọi điện mua sách liên hệ:
- tại Hà Nội: Mr Long 0937 82 81 86
- tại Sài Gòn: Ms Thu 0924 914 918
- tại Các tỉnh khác: Ms Hằng 0935 983 988
Chúng tôi giao sách tận nơi sau 30 phút đặt hàng tại Hà Nội, Sài gòn 
các Tỉnh Khác chúng tôi giao hàng sau 1 ngày làm việc 
nhà sách tài chính miễn phí vận chuyển tận nơi toàn quốc)