HƯỚNG DẪN SOẠN THẢO KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC KINH DOANH 2012, MỚI NHẤT |sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2017

Bạn có thể nhập tên sách cần tìm vào đây

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

HƯỚNG DẪN SOẠN THẢO KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC KINH DOANH 2012, MỚI NHẤT

HƯỚNG DẪN SOẠN THẢO, KÝ KẾT

HỢP ĐỒNG HỢP TÁC KINH DOANH

MẪU HỢP ĐỒNG PHÂN LOẠI CỤ THỂ VÀ CÁC BIỆN PHÁP

PHÒNG TRÁNH RỦI RO PHÁP LÝ KHI KÝ KẾT, THỤC HIỆN HỢP ĐỒNG



Giá bìa : 325,000đ

Hợp đồng là sự thỏa thuận giữa các đối tác với nhau và đảm bảo quyền và nghĩa vụ hợp pháp trong các thỏa thuận đó. Đồng thời là căn cứ pháp lý để giải quyết những tranh chấp có thể nảy sinh trong quá trình thực hiện giao dịch. Hơn nữa vai trò của hợp đồng trong các giao dịch của doanh nghiệp ngày càng quan trọng bởi các đối tác trong hợp đồng của doanh nghiệp hầu hết là doanh nghiệp chuyên nghiệp, rất am hiểu luật về các vấn đề liên quan đến nội dung của hợp đồng cũng như các quy định liên quan đến hợp đồng vô hiệu, giải quyết tranh chấp.

Để việc thực hiện và ký kết hợp đồng một cách thông suốt, tránh rủi ro về mặt pháp lý, vận dụng các mẫu hợp đồng soạn sẵn trong thương mại, dân sự và lao động một cách tiện lợi, nhanh chóng trong thực tế sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức cũng như trong đời sống. Nhà xuất bản Lao động tổ chức thực hiện xuất bản cuốn sách: “”

Cuốn sách đã hệ thống đầy đủ các Văn bản, Hợp đồng, Hồ sơ thiết yếu trong giao dịch dân sự, kinh doanh - thương mại, xây dựng..vv.., hướng dẫn soạn thảo, ký kết  hợp đồng như thế nào? Biện pháp tránh rủi ro và xử lý vi phạm hợp đồng, phù hợp các giao dịch dân sự, các loại hình doanh nghiệp khác nhau

*** Nội dung bao gồm những phần chính sau:

Phần 1. Các khái niệm cơ bản về hợp đồng và giải quyết vi phạm, tranh chấp hợp đồng

Phần 2. Hợp đồng dân sự và mẫu hợp đồng dân sự (bao gồm các mẫu hợp đồng bất động sản, kinh doanh bất động sản, hợp đồng kinh doanh dịch vụ bất động sản; hợp đồng về đất đai; hợp đồng về tài trợ, bảo trợ, bản quyền tác phẩm, bảo mật thông tin, cam kết không cạnh tranh, sử dụng phát minh; hợp đồng cho thuê, cho mượn, trao đổi tài sản).

Phần 3. Hợp đồng kinh doanh thương mại và mẫu hợp đồng kinh doanh thương mại (bao gồm các mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, phân phối hàng hóa; hợp đồng vận chuyển hàng hóa, hành khách, hành lý; hợp đồng ủy thác xuất nhập khẩu; hợp đồng xuất nhập khẩu, hợp đồng hợp tác liên doanh, hợp đồng về giao nhân thầu trong XDCB, hợp đồng  dịch vụ, hợp đồng tín dụng).

Phần 4. Mẫu hợp đồng lao động và mẫu hợp đồng về lao động

*** Sách dày 584 trang, in đẹp, NXB Lao Động. Giá phát hành: 325.000 đ/Cuốn


biểu thuế xuất nhập khẩu 2014
Gọi điện mua sách liên hệ:
- tại Hà Nội: Mr Long 0937 82 81 86
- tại Sài Gòn: Ms Thu 0924 914 918
- tại Các tỉnh khác: Ms Hằng 0935 983 988
Chúng tôi giao sách tận nơi sau 30 phút đặt hàng tại Hà Nội, Sài gòn 
các Tỉnh Khác chúng tôi giao hàng sau 1 ngày làm việc 
nhà sách tài chính miễn phí vận chuyển tận nơi toàn quốc)