Phương Hướng, Nhiệm Vụ Trọng Tâm Trong Công Tác Quản Lý Thực Hiện Chương Trình Trình Đổi Mới Căn Bản Toàn Diện Ngành Giáo Dục
Ngày 29/07/2014, Hội nghị tổng kết năm học 2013-2014 được diễn ra tại Cung văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt – Xô. Tại Hội nghị, bên cạnh việc báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ, đánh giá những mặt nổi bật, hạn chế của năm học 2013-2014; Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2014-2015 trên cơ sở Nghị quyết số 44/NQ-CP về đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Theo đó, 4 nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2014-2015 gồm: Công tác quản lý giáo dục và đào tạo; Tổ chức hoạt động giáo dục; Phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; Tăng nguồn lực đầu tư và đổi mới cơ chế tài chính giáo dục.
Giá bìa : 335,000đ
Nhằm giúp Hiệu trưởng, giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục cập nhật kịp thời phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2014-2015; Chương trình hành động thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam; Đồng thời tìm hiểu và trau dồi một số nghiệp vụ về thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành trong lĩnh vực giáo dục; Nghiệp vụ quản lý tổ chức hoạt động, kiểm định chất lượng nhà trường các cấp…; Nhà xuất bản … xin giới thiệu cuốn sách:
“PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI MỚI CĂN BẢN
TOÀN DIỆN NGÀNH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2014-2015 ”
Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:
Phần thứ nhất. Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục năm học 2014-2015;
Phần thứ hai. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam trong giai đoạn 2014-2015 (Theo Nghị quyết số 44/NQ-CP);
Phần thứ ba. Công tác quản lý, đào tạo nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục;
Phần thứ tư. Những quy định mới nhất hướng dẫn thực hiện đào tạo, tổ chức hoạt động giáo dục trong nhà trường các cấp;
Phần thứ năm. Phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục và thực hiện các chính sách đối với người học;
Phần thứ sáu. Tăng nguồn lực đầu tư và đổi mới cơ chế quản lý tài chính trong giáo dục;
Phần thứ bảy. Nghiệp vụ thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành trong lĩnh vực giáo dục;
Phần thứ tám. Nghiệp vụ tổ chức và quản lý hoạt động nhà trường các cấp;
Phần thứ chín. Nghiệp vụ kiểm định chất lượng, chương trình đào tạo các cơ sở trong hệ thống giáo dục.
Sách có độ dày 448 trang.giá phát hành 335,000đ/ 1 cuốn
Kỹ Năng Giáo Dục Phòng Chống Bạo Lực Học Đường Và Tệ Nạn Xã Hội Trong Trường Học, Thực Trạng Và Giải Pháp
Sách Kỹ năng giáo dục phòng chống bạo lực học đường và tệ nạn xã hội trong trường học, thực trạng và giải pháp
Trong thời gian vừa qua, hiện tượng bạo lực học đường diễn ra khá phổ biến, mang tính báo động, thu hút mối quan tâm của toàn xã hội, đã và đang trở thành vấn nạn gây xôn xao dư luận, đe dọa đến sự trong sáng và những chuẩn mực đạo đức vốn có bởi những hậu quả mà hiện tượng này gây ra. Bên cạnh vấn nạn này, môi trường học đường cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những tệ nạn xã hội như ma túy, trộm cướp,… đặc biệt phải kể đến là bệnh vô cảm, thái độ bàng quang, thờ ơ trước mọi vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng đến chuẩn mực ứng xử, đạo đức, giáo dục đạo đức học đường.
Giá bìa : 335,000đ
Trước thực trạng đáng báo động như trên, đồng thời góp phần cải thiện và xây dựng văn hóa học đường, môi trường giáo dục lành mạnh, góp phần đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục; cung cấp cho các nhà quản lý giáo dục, giáo viên, học sinh và phụ huynh các kỹ năng giáo dục phòng chống bạo lực học đường và tệ nạn xã hội trong nhà trường,…; Nhà xuất bản Lao động – xã hội xin giới thiệu cuốn sách:
“ĐỔI MỚI CĂN BẢN VÀ TOÀN DIỆN NGÀNH GIÁO DỤC
KỸ NĂNG GIÁO DỤC PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
VÀ TỆ NẠN XÃ HỘI TRONG NHÀ TRƯỜNG THỰC TRẠNG
VÀ GIẢI PHÁP 2014-2015”
Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:
Phần thứ nhất. Đặc điểm tâm sinh lý của trẻ vị thnhà niên theo từng giai đoạn;
Phần thứ hai. Nguyên nhân, nhận diện, thực trạng hiện tượng bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội trong nền giáo dục Việt Nam hiện nay;
Phần thứ ba. Giải pháp phòng chống bạo lực học đường, các tệ nạn xã hội trong nhà trường;
Phần thứ tư. Giáo dục nhân cách và trang bị các kỹ năng sống cho trẻ ;
Phần thứ năm. Biện pháp xây dựng văn hóa học đường, cải thiện môi trường giáo dục trong giai đoạn hiện nay;
Phần thứ sáu. Quyền, bảo vệ, giáo dục trẻ em theo công ước của Liên Hợp Quốc và các văn bản pháp luật hiện hành;
Phần thứ bảy. Triển khai thực hiện đổi mới căn bản toàn diện ngành giáo dục;
Sách Kỹ năng giáo dục phòng chống bạo lực học đường và tệ nạn xã hội trong trường học, thực trạng và giải pháp,dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 20×28 Giá bìa 335.000 đ/ cuốn
Nguồn bài đăngPhương Hướng, Nhiệm Vụ Trọng Tâm Trong Công Tác Quản Lý Thực Hiện Chương Trình Trình Đổi Mới Căn Bản Toàn Diện Ngành Giáo Dục
Quý vị cần mua sách liên hệ: 0935 18 68 38
Chúng tôi giao hàng tận nơi
Phương Hướng, Nhiệm Vụ Trọng Tâm Trong Công Tác Quản Lý Thực Hiện Chương Trình Trình Đổi Mới Căn Bản Toàn Diện Ngành Giáo Dục
Ngày 29/07/2014, Hội nghị tổng kết năm học 2013-2014 được diễn ra tại Cung văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt – Xô. Tại Hội nghị, bên cạnh việc báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ, đánh giá những mặt nổi bật, hạn chế của năm học 2013-2014; Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2014-2015 trên cơ sở Nghị quyết số 44/NQ-CP về đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Theo đó, 4 nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2014-2015 gồm: Công tác quản lý giáo dục và đào tạo; Tổ chức hoạt động giáo dục; Phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; Tăng nguồn lực đầu tư và đổi mới cơ chế tài chính giáo dục.
Giá bìa : 335,000đ
Nhằm giúp Hiệu trưởng, giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục cập nhật kịp thời phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2014-2015; Chương trình hành động thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam; Đồng thời tìm hiểu và trau dồi một số nghiệp vụ về thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành trong lĩnh vực giáo dục; Nghiệp vụ quản lý tổ chức hoạt động, kiểm định chất lượng nhà trường các cấp…; Nhà xuất bản … xin giới thiệu cuốn sách:
“PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI MỚI CĂN BẢN
TOÀN DIỆN NGÀNH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2014-2015 ”
Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:
Phần thứ nhất. Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục năm học 2014-2015;
Phần thứ hai. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam trong giai đoạn 2014-2015 (Theo Nghị quyết số 44/NQ-CP);
Phần thứ ba. Công tác quản lý, đào tạo nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục;
Phần thứ tư. Những quy định mới nhất hướng dẫn thực hiện đào tạo, tổ chức hoạt động giáo dục trong nhà trường các cấp;
Phần thứ năm. Phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục và thực hiện các chính sách đối với người học;
Phần thứ sáu. Tăng nguồn lực đầu tư và đổi mới cơ chế quản lý tài chính trong giáo dục;
Phần thứ bảy. Nghiệp vụ thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành trong lĩnh vực giáo dục;
Phần thứ tám. Nghiệp vụ tổ chức và quản lý hoạt động nhà trường các cấp;
Phần thứ chín. Nghiệp vụ kiểm định chất lượng, chương trình đào tạo các cơ sở trong hệ thống giáo dục.
Sách có độ dày 448 trang.giá phát hành 335,000đ/ 1 cuốn
Kỹ Năng Giáo Dục Phòng Chống Bạo Lực Học Đường Và Tệ Nạn Xã Hội Trong Trường Học, Thực Trạng Và Giải Pháp
Sách Kỹ năng giáo dục phòng chống bạo lực học đường và tệ nạn xã hội trong trường học, thực trạng và giải pháp
Trong thời gian vừa qua, hiện tượng bạo lực học đường diễn ra khá phổ biến, mang tính báo động, thu hút mối quan tâm của toàn xã hội, đã và đang trở thành vấn nạn gây xôn xao dư luận, đe dọa đến sự trong sáng và những chuẩn mực đạo đức vốn có bởi những hậu quả mà hiện tượng này gây ra. Bên cạnh vấn nạn này, môi trường học đường cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những tệ nạn xã hội như ma túy, trộm cướp,… đặc biệt phải kể đến là bệnh vô cảm, thái độ bàng quang, thờ ơ trước mọi vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng đến chuẩn mực ứng xử, đạo đức, giáo dục đạo đức học đường.
Giá bìa : 335,000đ
Trước thực trạng đáng báo động như trên, đồng thời góp phần cải thiện và xây dựng văn hóa học đường, môi trường giáo dục lành mạnh, góp phần đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục; cung cấp cho các nhà quản lý giáo dục, giáo viên, học sinh và phụ huynh các kỹ năng giáo dục phòng chống bạo lực học đường và tệ nạn xã hội trong nhà trường,…; Nhà xuất bản Lao động – xã hội xin giới thiệu cuốn sách:
“ĐỔI MỚI CĂN BẢN VÀ TOÀN DIỆN NGÀNH GIÁO DỤC
KỸ NĂNG GIÁO DỤC PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
VÀ TỆ NẠN XÃ HỘI TRONG NHÀ TRƯỜNG THỰC TRẠNG
VÀ GIẢI PHÁP 2014-2015”
Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:
Phần thứ nhất. Đặc điểm tâm sinh lý của trẻ vị thnhà niên theo từng giai đoạn;
Phần thứ hai. Nguyên nhân, nhận diện, thực trạng hiện tượng bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội trong nền giáo dục Việt Nam hiện nay;
Phần thứ ba. Giải pháp phòng chống bạo lực học đường, các tệ nạn xã hội trong nhà trường;
Phần thứ tư. Giáo dục nhân cách và trang bị các kỹ năng sống cho trẻ ;
Phần thứ năm. Biện pháp xây dựng văn hóa học đường, cải thiện môi trường giáo dục trong giai đoạn hiện nay;
Phần thứ sáu. Quyền, bảo vệ, giáo dục trẻ em theo công ước của Liên Hợp Quốc và các văn bản pháp luật hiện hành;
Phần thứ bảy. Triển khai thực hiện đổi mới căn bản toàn diện ngành giáo dục;
Sách Kỹ năng giáo dục phòng chống bạo lực học đường và tệ nạn xã hội trong trường học, thực trạng và giải pháp,dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 20×28 Giá bìa 335.000 đ/ cuốn